Lu nước Bát Tràng cao cấp kiến tạo không gian sống tinh tế

lu-nuoc-bat-trang-cao-cap-duoc-bo-tri-tai-nha-rieng-khach-san-resort

Ngoài hòn non bộ được sử dụng phổ biến trong ngành thiết kế nội ngoại thất. Lu nước Bát Tràng cao cấp cũng là vật phẩm trang trí đẹp được nhiều gia chủ lựa chọn. Ngay sau đây, Không Gian Gốm Việt sẽ đưa bạn đi khám phá chi tiết sản phẩm hút khách. Qua đó bạn có thể cân nhắc xem mình có nên lựa chọn lu nước Bát Tràng hay không!

Lu nước Bát Tràng cao cấp được làm từ chất liệu gì?

Lu_nuoc_Bat_Trang_cao_cap_tai_xuong_san_xuat

Lu nước Bát Tràng cao cấp được sản xuất bằng gốm nung và bài men Bát Tràng truyền thống

Lu nước Bát Tràng cao cấp là dòng sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng. Nó được sản xuất bằng gốm nung ở nhiệt độ cao trên 1.200 độ C. Sau đó, các nghệ nhân tiếp tục tráng phủ thêm lớp bài men Bát Tràng bóng bẩy bên ngoài. Thao tác này giúp thợ làm gốm làm tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho dòng sản phẩm.

Nhưng có lẽ công đoạn khó khăn nhất là vẽ tạo hình hoa văn trên lu nước Bát Tràng. Bởi vì khi này người nghệ nhân sẽ tiến hành chạm tác hoa văn bằng tay 100%.

Sản phẩm sau thành phẩm sở hữu kiểu dáng cân đối, hài hòa. Đồng thời có được vẻ đẹp bắt mắt làm người dụng bị chinh phục ngay tức thì. Vì vậy, các bộ lu cao cấp này hiện được sử dụng khá phổ biến trong đời sống. Ví dụ như trang trí không gian nội ngoại thất tại nhiều công trình xây dựng.

Các đặc điểm đặc biệt của lu nước Bát Tràng cao cấp

lu-nuoc-bat-trang-cao-cap-duoc-cham-tac-hoa-van-tinh-xao

Lu nước Bát Tràng được chạm tác hoa văn tinh tế hoàn toàn bằng thủ công

Lu nước Bát Tràng cao cấp được sản xuất theo một quy trình chế tác kỳ công. Vậy nên dòng sản phẩm sở hữu cho mình rất nhiều các ưu điểm đặc biệt như:

  • Lu nước đẹp được làm từ gốm nung đạt tiêu chuẩn kích thước và cả tiêu chuẩn thẩm mỹ.
  • So với các sản phẩm thông thường khác, lu nước Bát Tràng sở hữu vẻ đẹp tinh xảo hơn. Tất cả là nhờ vào quá trình tạo tác hoa văn bằng tay cực kỳ công phu.
  • Về màu sắc thì lu Bát Tràng thường có màu men xanh, men vàng, men gấm mun,… Đây đều là các tông màu thời thượng và không bao giờ lỗi mốt. 
  • Sản phẩm được làm từ vật liệu nung nóng trên nền nhiệt độ hơn 1200 độ C. Theo đó, lu nước Bát Tràng có được khả năng chịu nhiệt cực tốt. Kể cả khi lắp đặt ngoài trời, thì lu nước vẫn không bị nứt vỡ hay bay màu cũ kỹ. 
  • Với lớp áo bên ngoài sáng bóng, lu Bát Tràng có khả năng chống bám bụi và bám bẩn tốt. Bạn có thể dễ dàng vệ sinh sản phẩm bằng khăn lông mềm ẩm trong vòng vài phút.
  • Hiện tại, lu Bát Tràng được sản xuất với chủng loại đa dạng. Ví dụ như bộ lu Hoa Lộc Vừng Xanh, Hoa Lộc Vừng Vàng, lu nước Lá Dây Vàng – Xanh, lu nước Vẽ Sơn Thủy và bộ lu Hoa Tam Thái có tạo hình tỉ mỉ, tinh tế,…
  • Bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Vì hầu hết các bộ lu Bát Tràng này được sản xuất với kích thước đa dạng. Chẳng hạn như lu nước 145×41.5x68cm, 130x43x68cm và 98x41x52cm,…

Ứng dụng của lu nước Bát Tràng

lu-nuoc-bat-trang-cao-cap-duoc-bo-tri-tai-nha-rieng-khach-san-resort

Lu nước Bát Tràng được sử dụng như là vật phẩm trang trí tại nhà riêng và cả resort 5 sao

Cùng với vẻ đẹp thẩm mỹ vượt trội, lu nước Bát Tràng cao cấp được ứng dụng rộng rãi trong ngành thiết kế nội ngoại thất. Sản phẩm được sử dụng phổ biến làm:

  • Vật phẩm trang trí tại phòng khách nhà riêng hoặc khu vực sân vườn tiểu cảnh dành cho những căn nhà phố, nhà biệt thự và thậm chí là nhà chung cư.
  • Trang hoàng thêm không gian sang trọng tại đại sảnh khách sạn và resort 5 sao cần xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt khách hàng.
  • Bố trí tại sân vườn quán cafe hoặc lắp đặt bên trong các nhà hàng hạng sang muốn tạo điểm nhấn bắt mắt với đông đảo người nhìn.

Ngoài việc được sử dụng như là vật phẩm trang trí đẹp, lu nước Bát Tràng còn được xem như là vật trấn phong thủy khá hiệu quả. Vì vậy, nhiều gia chủ thậm chí còn sử dụng sản phẩm cao cấp này như là vật xua đuổi tà ma và thu hút tài lộc cho căn nhà của mình. 

Nơi bán lu nước Bát Tràng cao cấp rẻ đẹp bền số 1

Lu_nuoc_men_gam_ngoc

Không Gian gốm Việt bán lu nước Bát Tràng rẻ đẹp bền

Bạn muốn mua sắm lu nước Bát Tràng cao cấp giá rẻ? Bạn muốn được hỗ trợ thi công lu nước đẹp chất lượng, chuyên nghiệp số 1 hiện nay? Hãy gọi ngay cho Không Gian Gốm Việt. Chúng tôi sẽ đem đến cho bạn dòng sản phẩm đẹp chuẩn mẫu và dịch vụ thi công lu nước bài bản nhất thị trường.

Showroom uy tín cam kết áp dụng giá bán ưu đãi chỉ từ vài triệu đồng trở lên cho bộ lu Bát Tràng có kích thước lớn nhỏ khác nhau. Chúng tôi còn cung cấp cho bạn chế độ bảo hành dài hạn cho tất cả các sản phẩm được cung cấp để bạn luôn có được sự an tâm tuyệt đối.

Ngay bây giờ, bạn hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho Không Gian Gốm Việt. Đội ngũ nhân viên trình độ cao đã sẵn sàng phục vụ quý khách hàng trong thời gian sớm nhất để bạn có được bộ lu nước Bát Tràng cao cấp chất số 1 thị trường dịch vụ.

Liên hệ với chúng tôi

  • Công ty cổ phần Không gian Gốm Việt
  • Địa chỉ: Lô A2, Khu sản xuất làng nghề Bát Tràng, Xã Bát Tràng, Huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội
  • Website: khonggiangomviet.vn – vietceramicspace.com
  • Hotline: 0889 855 858 – 0366 357 358

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *