Lu nước Bát Tràng giá bao nhiêu? Ở đâu rẻ nhất?

Lu nước phong thuỷ

Lu nước Bát Tràng là dòng sản phẩm đến từ làng nghề nổi danh nhất nhì Việt Nam. Vậy nên nhiều người cho rằng bộ lu này có giá bán không hề rẻ. Vậy bạn có biết lu nước Bát Tràng giá bao nhiêu tiền? Ở đâu phân phối sản phẩm giá rẻ nhất cho người dùng hiện nay? Không Gian Gốm Việt sẽ giúp bạn giải đáp tất cả các thắc mắc ngay sau đây.

Quy cách sản xuất lu nước Bát Tràng không phải ai cũng biết

16-2-lu-nuoc-bat-trang-ve-son-thuy-la-mot-trong-cac-dong-san-pham-duoc-ua-chuong

Lu nước Bát Tràng được sản xuất với 3 kích thước lớn, vừa và nhỏ 

Hiện nay, lu nước Bát Tràng là lựa chọn hàng đầu để kiến tạo không gian sống hoàn mỹ. Vì vậy có không ít người dùng săn lùng dòng sản phẩm đẹp độc đáo. Đồng thời bỏ công tìm hiểu lu nước Bát Tràng giá bao nhiêu để mua sắm cho mình.

Về vấn đề này thì con số chính xác sẽ tùy vào bộ lu nước cao cấp mà bạn lựa chọn. Bởi giá bán sản phẩm sẽ phụ thuộc vào quy cách sản xuất như thế nào. Cụ thể hơn là dòng sản phẩm hiện được xuất xưởng theo các quy cách chuẩn như sau:

  • Về chất liệu: Bộ lu Bát Tràng chất lượng cao được làm từ gốm nung trên 1200 độ C. Bao phủ bên ngoài lớp gốm nung chính là lớp bài men cổ của người Bát Tràng. Nó được sản xuất theo công thức bí truyền có từ rất lâu đời.
  • Về mẫu mã: Lu nước Bát Tràng được sản xuất dưới dạng bình cao miệng nhỏ hoặc bình to miệng rộng. Sản phẩm có nhiều tông màu khác nhau cho bạn lựa chọn. Ví dụ như màu men gấm mun, màu men gấm ngọc hoặc màu men sứ trắng.
  • Về kích thước: Nhìn chung thì mỗi bộ lu Bát Tràng sẽ được sản xuất với 3 kích thước khác nhau. Đó là nhỏ, vừa và lớn. Thường thấy nhất là bộ lu cao S1 – 135x46x64cm, lu trung S2 – 125x48x64cm và lu thấp S3 – 95x42x64cm.

Lu nước Bát Tràng giá bao nhiêu tiền?

Lu-nuoc-hoa-loc-vung-xanh-tai-biet=thu

Lu nước Bát Tràng được niêm yết giá bán từ 5 triệu đồng trở lên tùy từng kích thước

Do có quy cách đa dạng nên lu nước Bát Tràng giá bao nhiêu cũng dao động phong phú. Thường thì bộ lu nào có kích thước lớn và được chạm tác tinh xảo sẽ có giá bán khá cao. Riêng bộ lu nhỏ có hình ảnh hoa văn đơn thuần sẽ có giá bán thấp hơn. 

Tại các showroom bán lu nước Bát Tràng uy tín, đa phần các sản phẩm được niêm yết giá bán dao động từ 5.000.000đ đến trên 10.000.000đ/bộ. Có nhiều trường hợp cá biệt người dùng đặt làm lu nước theo yêu cầu riêng của mình. Giá bán khi này có thể lên đến vài chục triệu đồng một bộ là hết sức bình thường.

Vì vậy, bạn hãy cân nhắc thật kỹ túi tiền của mình để chọn ra dòng sản phẩm phù hợp. Không nên vung tay quá trán khiến chiếc ví bị thâm hụt quá nhiều.

Nơi bán lu nước Bát Tràng rẻ nhất hiện nay

lu-nuoc-phong-thuy-vat-trang-tri-quan-canh-ua-chuong-hien-nay

Không Gian Gốm Việt bán lu nước Bát Tràng giá rẻ nhất

Trên thị trường hiện nay có đến hàng trăm showroom bán lu nước Bát Tràng giá rẻ. Nhưng bạn cần biết rằng chất lượng sản phẩm tại mỗi nơi mỗi khác. Không phải nơi nào cũng đảm bảo được giá thành và độ bền song hành.

Do đó, bạn chỉ nên liên hệ với những cửa hàng bán lu nước Bát Tràng uy tín. Nơi có tên tuổi lớn trong ngành như Không Gian Gốm Việt. Chúng tôi chính là địa chỉ vàng được đông đảo người dùng tìm đến bởi vì:

  • Showroom có đội ngũ tư vấn viên trình độ cao luôn phục vụ khách hàng nhiệt tình, vui vẻ. 
  • Cửa hàng lúc nào cũng có sẵn hàng trăm mẫu lu nước Bát Tràng đẹp tinh xảo. Chúng được tạo tác kỳ công với đủ mọi kích thước cho bạn dễ chọn mua.
  • Chúng tôi còn nhận làm lu nước Bát Tràng theo yêu cầu đảm bảo chuẩn mẫu, chuẩn size đem đến sự hài lòng lớn. 
  • Tất cả các sản phẩm tại showroom Không Gian Gốm Việt đều được áp dụng bảng báo giá ưu đãi và chế độ bảo hành dài hạn để bạn yên tâm sử dụng.
  • Đặc biệt nhất là cửa hàng uy tín còn hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt sản phẩm đến tận nhà cho quý khách hàng trên 63 tỉnh thành cả nước. 

Không Gian Gốm Việt cam kết bán lu nước Bát Tràng giá rẻ, chất lượng cao

Lu nước lá dây xanh tại nhà hàng

Không Gian Gốm Việt cam kết bán lu nước Bát Tràng giá rẻ, chất lượng nhất

Tại Không Gian Gốm Việt, bạn luôn được cam kết chất lượng dành cho dòng sản phẩm giá rẻ. Chúng tôi đảm bảo:

  • Bán lu nước Bát Tràng chính hãng được sản xuất hoàn toàn bằng thủ công.
  • Tư vấn chọn mua lu nước đẹp một cách trung thực cho quý khách hàng có nhu cầu sử dụng.
  • Luôn luôn công khai minh bạch báo giá sản phẩm và các biểu phí dịch vụ kèm theo cho bạn tham khảo ngay khi cần.
  • Hỗ trợ lắp đặt tận nhà đúng giờ và hoàn thành đúng hẹn để bạn không phải chờ đợi quá lâu.
  • Showroom luôn đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình sử dụng lu nước cao cấp. Nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn xử lý ngay tức thì chứ không bao giờ tìm đủ mọi lý do để phủi bỏ trách nhiệm.

Vậy nên bạn không cần phải lo lắng về bất kỳ vấn đề gì khi liên hệ với Không Gian Gốm Việt! Hãy gọi cho chúng tôi ngay hôm nay để được báo giá chi tiết lu nước Bát Tràng giá bao nhiêu cho từng dòng sản phẩm mà bạn đã lựa chọn!

Liên hệ với chúng tôi

  • Công ty cổ phần Không gian Gốm Việt
  • Địa chỉ: Lô A2, Khu sản xuất làng nghề Bát Tràng, Xã Bát Tràng, Huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội
  • Website: khonggiangomviet.vn – vietceramicspace.com
  • Hotline: 0889 855 858 – 0366 357 358

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *